You are currently viewing Bút bi sinh thái in logo – Sự hòa quyện giữa quà tặng doanh nghiệp & Bảo vệ môi trường.
  • Post author:

Bút bi sinh thái hay bút bi eco là tên gọi mà mọi người dành tặng cho chiếc bút bi giấy. Đây là dòng bút thân thiện với môi trường dành cho người có ý thức sinh thái. Bút bi sinh thái in logo là một trong những quà tặng văn phòng thân thiện được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

Bút bi giấy sinh thái – Vật dụng văn phòng hướng tới cuộc sống xanh.

Được phát triển từ chiếc bút bi bình thường. Bút bi sinh thái được gọi nhanh là bút giấy. Vỏ bút được làm bằng giấy Kraft (giấy Xi măng). Sở dĩ có tên gọi này, bởi loại giấy này thường dùng làm bao đựng xi măng. Với đặc tính bền về cơ học, tính dai, chống thấm tốt đặc biệt tái sinh và phân hủy 100%.

Bút bi sinh thái- quà tặng doanh nghiệp thân thiện môi trường

Bút bi giấy eco có 2 loại: Bút giấy toàn thân, bút giấy tái chế (bán thân giấy). Bút sinh thái có màu sắc truyền thống là giấy Kraft vàng. Đối với dòng bút sinh thái bán thân giấy & nhựa, sẽ có đủ màu sắc: cam, xanh lá, xanh dương, đỏ và đen cùng màu mực xanh truyền thống.

Trọng lượng bút nhẹ, ruột có thể thay thế nhẹ nhàng. Bút sinh thái tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng lâu dài.

Với những người hướng đến cuộc sống xanh. Bút bi sinh thái là vật dụng không thể thiếu. Và chúng đã góp phần tiết kiệm tới 85% lượng rác chôn lấp khi sử dụng bút này.

Bút bi sinh thái in logo – vật phẩm quảng cáo tuyệt vời.

Những chiếc bút sinh thái thân thiện môi trường được in logo thương hiệu được xem là vật phẩm quảng cáo tuyệt vời nhất.

Bởi chúng không chỉ quảng bá thương hiệu của bạn đến khách hàng, mà còn lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến tất cả mọi người. Đây là hành động ý nghĩa, mà mọi người đang hướng tới một cuộc sống xanh trong tương lai.

Với chất liệu bền, đơn giản, hợp thời trang. Bút giấy sinh thái rất phù hợp để in logo thương hiệu quảng cáo. Chúng khiến thương hiệu của doanh nghiệp thật nổi bật giữa hàng ngàn loại bút quen thuộc khác, mang lại “chất riêng” cho người sử dụng.

Bảng giá in lo bút sinh thái.

Bảng giá chi tiết  Bút giấy toàn thân.

Bảng giá bút bi giấy tái chế (bán thân giấy & nhựa)

Logo và tiệp in ấn.

Ozeo.vn nhận in ấn tất cả logo, slogan lên bút sinh thái. Khách hàng thể cung cấp mẫu thiết kế sẵn hoặc Ozeo sẽ thiết kế theo yêu cầu. Khách hàng sẽ được xem mẫu trước khi ozeo.vn bắt đầu in.

Khách hàng vui lòng gửi thiết kế ở các định dạng sau: tệp vector .AI (Adobe Illustrator), tệp vector .EPS, tệp vector .PDF, JP(E)G hoặc PNG.

Ozeo sử dụng công nghệ in uv để in 1 hoặc nhiều màu lên sản phẩm.

Nếu khách hàng, không chắc chắn liệu tập tin có in được không? Hãy liên hệ ngay với ozeo để được hỗ trợ.

Vị trí in.