You are currently viewing Bút Picasso 917 Có Tốt Không?
  • Post author:

Có lẽ không quá lời khi nhận định rằng mẫu bút ký Picasso 917 đã dần chinh phục những tín đồ yêu thích bút ký  và những vị khách cực kỳ khó tính nhất.
Có lẽ cũng sẽ không quá lời khi nhận định thêm rằng, có rất là nhiều khách hàng đã phản hồi tích cực về sản phẩm bút ký Picasso 917 này .

Bút Picasso 917 Có Tốt Không?

Bộ set bút Picasso 917V
Bộ set bút Picasso 917V

Thật đáng ngạc nhiên khi có thể dễ dàng mua những thứ bạn thích trên mạng xã hội. Chỉ cần một cú nhấp chuột, tiền của bạn biến thành khói và siêu phẩm Picasso 917 này sẽ được chúng tôi giao đến tận tay bạn.

Ấn tượng đầu tiên là về hộp quà tặng: Cây bút đi kèm với “Hộp quà tặng”, hộp được thiết kế khá đơn giản với tông màu đen phối đường viền chỉ màu trắng quanh khung hộp, đẹp mắt và cứng cáp, chất liệu vỏ hộp này cũng không dễ bị trầy xước, miễn là bạn không quá bất cẩn.Bên trong hộp có một lớp vải cotton trắng  cùng với cây bút Picasso 917 , một thẻ kiểm tra và một hướng dẫn chung nhỏ được đính kèm.

Cấu tạo bút Picasso
Cấu tạo bút Picasso

Điểm cộng được ghi nhận thứ hai là về kiểu dáng sản phẩm :
Ngay khi vừa nhìn vào, chắc chắn một điều bạn sẽ bị thu hút bởi một màu đen bóng loáng bên ngoài tạo nên một vẻ đẹp huyền bí. Kết hợp cùng những ánh vàng tại đuôi bút, giữa thân bút và cài bút lại tạo nên một chút cá tính mang lại sự sang trọng đến bất ngờ.

Cảm nhận sau khi dùng bút Picasso 917 : Ngòi bút viết khá là mượt mà, nhẹ nhàng từng nét chữ thanh thoát, tự nhiên. Thật sự là dễ viết, ngòi bút nổi trên giấy không làm xước giấy hoặc hằng lên trang giấy.

Với nhiều ưu điểm như vậy, nên Ozeo đã nhận rất nhiều phản hồi Online tích cực về mẫu bút này.

Tuy nhiên mẫu Picasso vẫn có nhược điểm:

  • Bút Picasso là sản phẩm bút ký thương hiệu Picasso nội địa Trung Quốc. Được sản xuất với tiêu chuẩn  ISO 9001. Nhưng hầu như những sản phẩm được phân phối bởi thị trường Trung Quốc khó có tình trạng hàng nhá hàng kém chất lượng.

Một số mẫu bút Picasso khắc tên khách hàng đã đặt Ozeo:

Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được cho bản thân mình một Showroom mua bút ký Picasso chất lượng, thì nên đến với chúng tôi.

Đánh giá cây 917 này với quan điểm của OZEO chúng tôi là cây bút TỐT trong phân khúc tầm giá dưới 1tr.

Chi tiết về Bút ký Picasso 917 : >>> Xem tại đây