You are currently viewing Chọn Quà Gì Để In Logo Thương Hiệu Tặng Cho Khách Hàng?
  • Post author:
Chắc chắn chúng ta không còn lạ gì với những món quà tặng in logo thương hiệu để làm quà tặng khách hàng ở bất kỳ đâu như trên áo mưa, trên sổ tay, hay ly sứ, bình giữ nhiệt … Bởi khách hàng là người sử dụng, người mang thương hiệu lan truyền rộng rãi nhất.
Có thể nói, lựa chọn thông minh mà nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay chính là chọn giải pháp này – Quà tặng doanh nghiệp in logo. Vậy nên mua quà gì để in logo thương hiệu tặng cho khách hàng vừa phù hợp, sang trọng vừa đáp ứng được ngân sách của công ty?
Hãy cùng Ozeo.vn tham khảo những món quà tặng doanh nghiệp cao cấp dưới đây nhé!

Tại Sao Nên In Logo Công Ty Lên Quà Tặng Khách Hàng?

qua-tang-khach-hang-doanh-nghiep
Quà tặng khách hàng doanh nghiệp

Ngày nay, trong nền kinh tế đầy áp lực cạnh tranh, mỗi doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh nhau về sản phẩm, giá, phân phối, chiêu thị,…mà còn phải hơn nhau ở khâu chăm sóc khách hàng. Khi mà có quá nhiều loại mặt hàng, giá cả ngang nhau,…thì tại sao khách hàng phải chọn mua sản phẩm của bạn?

Tất nhiên, với những doanh nghiệp ân cần và nhiệt thành trong bán hàng, tiếp đón chu đáo, bán hàng nhanh nhẹn mà còn có “dịch vụ hậu mãi” tốt sẽ nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.quà tặng doanh nghiệp là một trong những giải pháp để tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn, trở thành lý do khách hàng lựa chọn bạn.

qua-tang-doanh-nghiep-tphcm-banner-1

Những món quà có khắc, in logo công ty sẽ giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Đặc biệt với những khách hàng thân thiết, thì những món quà càng thể hiện sự quan tâm, coi trọng đến họ. Từ đó, tạo thêm niềm tin và có thêm những sự đánh giá cao từ thị trường dành cho tổ chức doanh nghiệp.

Với những lý do trên, hẳn bạn đã thấy được tầm quan trọng của quà tặng khách hàng đối với doanh nghiệp trong kinh doanh, đặc biệt là trong việc duy trì và phát triển hệ thống khách hàng thân thiết.

Có thể bạn quan tâm: Những Sai Lầm Cần Tránh Khi Chọn Quà Tặng Doanh Nghiệp

Những Món Quà Tặng Khách Hàng In Logo Tạo Nên Dấu Ấn Doanh Nghiệp

Bộ Giftset – quà tặng in logo thương hiệu cao cấp và mới lạ.

Một trong những lựa chọn hàng đầu các doanh nghiệp thường lựa chọn tặng cho khách hàng chính là các bộ Gift set. Vậy bộ quà tặng Giftset là gì? Chúng là sự kết hợp bao gồm nhiều quà tặng nhỏ với nhau để tạo thành bộ quà tặng hoàn hảo và độc đáo, thay vì chỉ sử dụng một món quà tặng như bình thường. Chính sự kết hợp này sẽ giúp set quà trở nên ấn tượng hơn.

bo-giftset-in-logo-ozeo-5-2048x1024

Trong mỗi Giftset quà tặng, các sản phẩm nhỏ có thể là các vật dụng sử dụng trong môi trường công sở như bút bi, sổ tay, chuột máy tính, hộp đựng name card,… hay cũng có thể là đồ dùng trong đời sống hàng ngày như bình giữ nhiệt, ô dù, túi xách,… Dù thế nào thì tiêu chí cơ bản của bộ quà tặng gift set cũng là phải đảm bảo tính ứng dụng cao.

Bút ký cao cấp – món quà tặng khách hàng in logo phổ biến

Những chiếc bút ký quà tặng được thiết kế và mang những chi tiết nhận diện đặc trưng của thương hiệu doanh nghiệp trao đi dường như là món quà tặng vô cùng tinh tế mà khách hàng nhận được. Nó cũng giống như một sự quan tâm mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng của mình.

Bút ký cao cấp Picasso 605 khắc logo làm quà tặng khách hàng

Bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt là những vật dụng không thể thiếu, luôn đồng hành cùng con người trong những hoạt động thường ngày. Vì thế, đây là một trong những món quà tặng có giá rẻ mà doanh nghiệp hay lựa chọn, bên cạnh các vật dụng phổ biến như nón bảo hiểm, áo mưa, ô dù…

Bình giữ nhiệt Lock and Lock in logo theo yêu cầu

Sử dụng bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt làm quà tặng khách hàng in logo không chỉ tiết kiệm được chi phí cho công ty vì giá thành của chúng đối rẻ mà còn giúp truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp đến với cộng đồng.

Sổ tay bìa da

Sổ tay là sản phẩm đã quá quen thuộc trong môi trường làm việc của người Việt Nam. Bất kỳ bộ phận nào trong văn phòng làm việc cũng cần có cho mình một cuốn sổ tay hoặc sổ note để ghi chú lại công việc của mình. Chính vì thiết yếu cho dân văn phòng, nên sổ tay  bìa da luôn là sản phẩm được các công ty và tổ chức ưa chuộng làm quà tặng khách hàng trong các sự kiện hội nghị, hội thảo của mình.

Hộp đựng danh thiếp

Trong văn hóa giao tiếp kinh doanh, một mối quan hệ tốt đẹp bắt đầu sự ấn tượng đầu tiên, và nếu bạn là dân kinh doanh hoặc nhân viên bán hàng của một công ty thì giao tiếp và trao đổi danh thiếp, name card là điều không thể tránh khỏi trong công việc. Và hộp đựng danh thiếp là một công cụ hỗ trợ mạnh mẽ trong việc tạo ấn tượng đầu tiên tốt đẹp và thu hút sự chú ý của đối tác, khách hàng tiềm năng.

Quà tặng khách hàng in logo là một chiến lược truyền thông thương hiệu hiệu quả chỉ với cách đơn giản nhất là in logo lên trên món quà. Nếu công ty của bạn đang gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn quà tặng khách hàng, bạn có thể tham khảo trên Website để lựa chọn được những món quà phù hợp, chất lượng nhất.

Có thể bạn quan tâm: