CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
Ozeo cam kết bán hàng nguyên mới, đúng với mô tả và hình ảnh trên website.
I. Quy Định Đổi Trả Hàng
- Thời hạn đổi các mặt hàng đã mua tại Ozeo là 3 ngày kể từ ngày xuất hàng.
- Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện kèm theo.
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, hoặc không còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm giao hàng không đúng mẫu mã, màu sắc khách đặt hàng,
- Sản phẩm giao không đúng số lượng khách đã đặt.
- Sản phẩm in/khắc sai nội dung, sai màu sắc theo yêu cầu của khách hàng.
- Khách hàng nhận hàng và không ưng ý sản phẩm.
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 3 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.
II.Quy Trình Đổi/Trả Sản Phẩm
- Bước 1: Khách liên hệ với cửa hàng hoặc Hotline: 0906 64 65 62 hoặc email: ozeovn@gmail.com để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm, Ozeo sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm. Nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hợp lệ.
- Bước 2: Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm hàng hóa cho Ozeo tiếp nhận theo chỉ dẫn phía trên có thể tại cửa hàng hoặc chuyển theo đường bưu điện đối với sản phẩm mua online.
- Bước 3: Ozeo nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.
- Bước 4: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.
Các bước thực hiện đổi/trả sản phẩm:
- Bước 1: Đăng ký.
Liên hệ với Ozeo qua Hotline 0906 64 65 62 hoặc email: ozeovn@gmail.com và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
– Mã số đơn hàng;
– Tên sản phẩm;
– Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có);
– Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi/trả.
- Bước 2: Nhận hướng dẫn việc đăng ký đổi/trả sản phẩm hoặc email hướng dẫn.
- Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện.
- Bước 4: Gửi sản phẩm về Ozeo.
III. Quy Định Hoàn Tiền Và Chi Phí Khi Đổi Trả Hàng
1. Chi phí hoàn trả
- Chi phí vận chuyển khi đổi trả hàng sẽ do khách hàng tự thanh toán.
- Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm khi khách hàng đổi trả và xác nhận xem sản phẩm đủ điều kiện hay không trước khi hoàn tiền hoặc đổi 1:1.
2. Hình thức hoàn trả
Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: Tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng. Thời gian hoàn lại trong vòng 10 ngày làm việc.
III. Thông Tin Liên Hệ Đổi Trả
Quà tặng doanh nghiệp Ozeo.vn
Website: https://www.ozeo.vn/
Zalo & Hotline: 0906 64 65 62
Gmail: ozeovn@gmail.com
Địa chỉ: 11 Đông Hưng Thuận 2, Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM
Chúng tôi hy vọng rằng với chính sách đổi trả và hoàn tiền tại Ozeo.vn sẽ giúp cho khách hàng khi đặt hàng tại Ozeo sẽ an tâm và hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng về chế độ hoàn trả hàng và bảo hành sản phẩm.
Mọi thắc mắc khác về chính sách đổi trả hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0906 646 562 hoặc mail ozeovn@gmail.com để được đưa ra chính sách đổi trả cho từng sản phẩm.